วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2557

เพลง จากความรู้สึก(ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น)

ได้แค่ไหน เอาแค่นั้น [Mummy Daddy]

ชีวิตฉันมีใช้ครั้งเดียว : มันก็จริงน่ะ เราเกิดมาครั้งเดี่ยว ก็ใช้ให้มันคุ้ม :)
ก็รู้ฉันจะใช้เพื่อใคร : เรามีความคิด ว่าจะใช้กับใคร
และเรี่ยวแรง แม้ไม่เหลือมากมาย : บางที เราอาจจะไม่มีแรงพอที จะก้าวต่อไป เหนื่อยเกิ๊น
แต่ฉันพร้อมจะใช้เพื่อเธอ : แต่ผม ก็ พร้อมจะใช้กับคนที่เรา "ชอบ"

เหมือนหัวใจฉันถูกกำหนดไว้ ให้มีอยู่เพื่อรักเธอ : ก็เหมือนหัวใจขอ ผม อาจจะถูก กำหนดไว้ เพื่อรักเธอคนนั้น
แม้มันอาจไม่ถูกกำหนดไว้ ให้เธอได้มารักกัน : บางทีมันก็ อาจไม่ได้ถูกกำหนดไว้ ให้เราได้รักกัน

เธอจะใช้หรือเธอจะทิ้งก็ตามแต่ใจของเธอ : ก็ตรง อ่ะ !@#$%^&*()_+
รักที่ฉันให้ไปเชิญใช้ตามสบาย : อันนั้ก็ตรง อีกอ่ะ !@#$%^&*()_+
ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น : ถ้ามันได้แค่ไหน ก็ คิดซะว่าเอาแค่นั้นพอล่ะ
เสียใจแต่ไม่เสียดาย : เสียใจจริงๆ แต่ ลึกๆ มันเสียดาย :'(

ชีวิตนี้ได้เจอ ได้รักเธอก็พอ : เป็นคำพูด ควร จะพูด แล้วทำให้ได้

ถอดใจแม้สักครั้งไม่เคย : ไม่เคยคิดจะถอย และ หยุด รักต้องสู้
เปลี่ยนใจฉันไม่คิดว่าไหว : จะให้เปลี่ยนใจ ง่ายๆ คงคิดว่า ทำได้ แต่ทำได้ ยาก ม๊าก T-T
ต่อให้รัก แล้วต้องทุกข์เท่าไร ก็ยอมฉันยอมรับ โดยดี : ถึงจะ ทุกข์ หรือจะเจ็บ อย่างไร ผมก็พร้อมจะ ยอมรับโดย ดี ก็ใจ มันรักแล้วนิ จะถอดใจ ง่ายๆ ได้งั้ย :)

ความรู้สึก : [#นายตัวแสบ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น