วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

เพลง ตามอารมณ์ :'(

เธอจะรู้บ้างไหม (เสก โลโซ)

เธอจะรู้บ้างไหม   ว่าใครนั่งซึม   ตั้งแต่ค่ำยันเช้า
เธอจะรู้บ้างไหม   ว่าใจของเรา   มันเฝ้าแต่ห่วงหา
ถึงเวลา   ที่สองเรา   จะกลับคืนดี

เธอจะรู้บ้างไหม   ว่าใจที่มี   มันเจ็บช้ำ
เธอจะรู้บ้างไหม   ว่าทุกถ้อยคำ   ที่เธอเอ่ย
มันทิ่มแทง   ใจสีแดง   สิ้นดี

มาบอกว่าฉัน   ไม่ดี   เท่าใครเขา
มาบอกว่าเรา   ไม่เข้ากัน   จนวันนี้
ทำบาปทำกรรม   ร่วมกันมา   ให้เราลืมได้ก็ดี
โอ้...ใจด้วงนี้   จะลืมได้ไง   ก็ใจมันรักเธอ

[ความหมาย ของเพลงนี้ดีม๊าก]

แต่ความเป็นจริง คนอีกฝ่าย เค้าไม่รู้หรอก
ว่าเราเป็นอย่างไร จะเจ็บจะช้ำขนาดไหนเค้าไม่สนใจ
เราก็ได้ แต่เจ็บปวด อยู่คนเดี่ยว แต่มันก็ลืมไม่ได้
ก็ใจมันรักไป แล้ว เราทำได้อย่างเดี่ยว ก็ "ทำใจ"
#นายตัวแสบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น